My photo
I say what I want to say. Got any problems with that?

Monday, November 1, 2010

ASAR AKO

Dahil asar ako ngayon, magfi-filipino ako. At di ako mage-enter kahit dapat new paragraph na. Wag lang sanang mabasa to nung isang tao dyan na may blogspot din na may special mention sa blog na to. Akala ko dati maganda kapag ung boyfriend ko at ung bestfriend kong lalake, magkabarkada. Hindi rin pala. Kasi ngayon nabbwiset ako sa fufung overnight na yan na hindi ko naman dapat kabwisitan. Lalo lang akong naaasar dahil sa nararamdaman ko na alam kong hindi ko dapat maramdaman. Wala bang karapatan si Paulo at si Yeshua na mag tugs tugs kasama ang barkada nila? MERON! Kaya Elma, wag kang timang. Okay? Wag kang praning. Wag kang kj. Wag kang ganan. Pero wala akong magagawa, kasi meron talaga tong pinanggagalingan eh. Ayan na naman kasi ung pag-asa sa wala. Wala nga eh tas aasa ka. Kung di mo gets, kung me nagbabasa man nito, wag mo na 'tong igets kasi para lang talaga to sa sarili ko. Okay? Kaya aun nga, umasa na naman sa wala. Walang katapusang pag-asa sa wala. Dun naman nagsimula ung kabadtripan ko eh. At alam mo ba, nadagdagan pa kasi ung inaasahan kong aalis ng kabadtripan ko na un ngang bestfriend ko eh di ko rin naman pala makakausap dahil dun sa fufung overnight na un. Aaaaaaaah. Bakit ba ko ganitooooooo? Bukas feeling ko iddelete ko din to. Kasi natatangahan ako sa ginagawa ko. Hutaena. Eto lang. Eto lang talaga. Promise, eto lang talaga. Yan, tapos na. Bow. :| :| :|

No comments:

Post a Comment